Photobucket - Video and Image Hosting
aLaiSm
bOnaTs
cAsPeR
cHiN
dAvE
eVa
iVy
jAsHep
jEuNesse
KennY
maYbeLine
miSsY
m!ke
PiNkIsTa
StYx
wAyne
WendY
Photobucket - Video and Image Hosting
Sunday, December 12, 2004

wala ako nung bday ni jeunesse. wala akong number niya eh, pero nagtanong ako sa maraming tao at inubos ko pa load ng lola ko kakatext sa mga tao sa singapore baka sakaling may number sila ni jeunesse sa pinas. teka, kung sumama si wayne nung bday ni jeunesse at di man lang ako sinabihan ng details gayong alam niya naman ang number ko sa pinas....hmmmmm. Naisip ko rin na baka nagtag si jeunesse sa blog ko for the details kung san magmeet, kaso wala akong internet access kasi nasa manila ako at wala ako sa sarili kong bahay.

actually i was reaaaallly looking forward to it (malling sa bday ni jeunesse). pero sige na lang. actually ok na lang. kasi that day, since wala na akong pag-asang mag malling, sumama na lang ako sa la union. kung saan na meet ko ang aking future mother-in-law. haha joke joke joke.

=)


0 Comment(s):

Post a Comment

<< Home