Photobucket - Video and Image Hosting
aLaiSm
bOnaTs
cAsPeR
cHiN
dAvE
eVa
iVy
jAsHep
jEuNesse
KennY
maYbeLine
miSsY
m!ke
PiNkIsTa
StYx
wAyne
WendY
Photobucket - Video and Image Hosting
Saturday, August 06, 2005
=p

habang nasa shower, may funny thought na sumagi sa isip ko. meron kasi akong friend na nagbibinata na. itago na lang natin siya sa pangalang *wayne. paano kaya kung mainlove na si *wayne? siyempre hindi na siya yung taong usually walang reaction sa mga bagay-bagay. kahit hindi niya pa rin gini-greet ang mga tao kung birthday nila, ibang occasion to eh.

kunyari anniversary nila ng bebe niya.

*wayne: darling, ay este MY BLOGGIE (short for MY Beautiful Love Oh Gorgeous Girl I Exalt), happy anniversary! dahil jan, may special gift ako sa yo, heto ginawan kita ng yearbook. naka one year na tayo eh. o, bakit malungkot ka pa rin?

(kakanta)
Ikaw ba'y nalulungkot?
Nababalot pa ng poot,
maraming hinanakit sa mundo.

akala mo ba yan lang ang gift ko sa yo? eto o nagpuyat pa ako para gawan ka ng programs. tatlo yan ha, para i love you. isang program jan ay automated alarm clock para hindi ka na ma late sa mga dates natin...

hahaha...PEACE *WAYNE!

okay tulog na ako, may RAG pa bukas at anniv ng parents nila chin n missy! woohoo!=)


0 Comment(s):

Post a Comment

<< Home