Photobucket - Video and Image Hosting
aLaiSm
bOnaTs
cAsPeR
cHiN
dAvE
eVa
iVy
jAsHep
jEuNesse
KennY
maYbeLine
miSsY
m!ke
PiNkIsTa
StYx
wAyne
WendY
Photobucket - Video and Image Hosting
Saturday, March 25, 2006
Bigating Bonats

Huy Bonats, hindi mo naman sinasabing may supporting role ka pala sa isang Korean movie. Kaya pala marunong ka mag Korean. You ah.

Image hosting by Photobucket


Tapos may nalalaman ka pang pag endorse ng Pepsi (kung saan ikaw lang ang nagpakita ng ngipin sa iyong sobrang excitement!!!)! Bigatin ah!

Image hosting by Photobucket


Far out!!! Makahilak man ta ani uy...Haha..ayaw ko kalimti pag sikat na ka! muaha!

Bertday ng hinayupak kong bespren, sana ma appreciate nya ang mga lokong posters na gawa ko. Alam ko medyo crude pa at hindi consistent ang font ng letters ng Bunkin' Bonats. Pero gusto ko talagang matuto at nag-eenjoy naman ako tuwing may ginagawa akong ka-chuchuhang ganito. Di bale, balang araw magiging pro rin ako! Yehey!


0 Comment(s):

Post a Comment

<< Home