Photobucket - Video and Image Hosting
aLaiSm
bOnaTs
cAsPeR
cHiN
dAvE
eVa
iVy
jAsHep
jEuNesse
KennY
maYbeLine
miSsY
m!ke
PiNkIsTa
StYx
wAyne
WendY
Photobucket - Video and Image Hosting
Wednesday, August 02, 2006
*&^*% !!!

I am thoroughly, utterly, supercalifragilisticexpialidociously feeling sucky right now and I just have to let this out.

Or not.

Arayt bring it on...



Milnobecientosnobentaynuebe tayo nagkakilala hinayupak ka. At ngayon, makalipas ang pitong taon, tuwing sinusubukan kitang kausapin, ako'y napapaisip ng "Sana may kausap ako". Mabuti pa yung mga tipaklong sa kabukiran ng Indonesia, interesado pa sa mga sinasabi ko. Ang kapal ng mukha mo, mas makapal pa sa balat ng kalabaw. Hala sige, magsaya kayo at naway magka selective amnesia na ako upang mabura na ang pait na naramdaman ko nung nakita ko ang mga pesteng litrato nyo.



0 Comment(s):

Post a Comment

<< Home