Photobucket - Video and Image Hosting
aLaiSm
bOnaTs
cAsPeR
cHiN
dAvE
eVa
iVy
jAsHep
jEuNesse
KennY
maYbeLine
miSsY
m!ke
PiNkIsTa
StYx
wAyne
WendY
Photobucket - Video and Image Hosting
Friday, September 30, 2005
nosi ba lasi?

hanep talaga itong si arthur bigla na lang susulpot na parang kabute pag kailangan mo ng encouragement o ng kahit anong klaseng tulong, mapa-maging kargador ng mabibigat na boxes, paghatid sa airport, at kung anu-ano pa. isa sa mga pinakalumang text sa cellphone ko ay ang pagbati niya ng "God bless sa QET!". isa sa mga taong masarap maging kaibigan. yehey mabuhay si arthur.

yehey okay na kami ni sundeep pagkatapos ko syang dramahan na naman. nagwalk out ako nung lunch. oo mali ako. tuloy, hindi ako nakakain til bago lang. no breakfast, no lunch, so i ended up spending $10 sa dinner. tama ba yun.

oo nga michael, pano na rin ako makapag-stalk sa friendster?


0 Comment(s):

Post a Comment

<< Home