Photobucket - Video and Image Hosting
aLaiSm
bOnaTs
cAsPeR
cHiN
dAvE
eVa
iVy
jAsHep
jEuNesse
KennY
maYbeLine
miSsY
m!ke
PiNkIsTa
StYx
wAyne
WendY
Photobucket - Video and Image Hosting
Friday, February 09, 2007
imbalance

Wala na. Nababaliw na ako. Isang oras ko nang tinititigan yung MSN kasi kaka-add ko lng sa kanya eh. Tapos syempre umasa pa akong bigla na lang may lilitaw na window. Bale sa imagination ko, siya yun, tinatanong kung bakit ko naman siya in-add sa MSN out of the blue. Syempre may makabagbag-damdaming storyline tong ini-imagine ko pero hindi ko na lang iku-kuwento dito. Si Wayne nga eh biniktima ko pa siya ng pambubulabog at baka binging-bingi na siya sa mga kuwento kong wala namang kinalaman sa kanya. Pero at least tao na siya ngayon kasi yung mga reaction niya hindi na tulad ng dati na kapag nagkukuwento ako sa kanya parang robot kausap ko. KAMUSTA NAMAN. So, congratulations! Welcome to the human race. PEACE!!!


0 Comment(s):

Post a Comment

<< Home