Photobucket - Video and Image Hosting
aLaiSm
bOnaTs
cAsPeR
cHiN
dAvE
eVa
iVy
jAsHep
jEuNesse
KennY
maYbeLine
miSsY
m!ke
PiNkIsTa
StYx
wAyne
WendY
Photobucket - Video and Image Hosting
Wednesday, April 11, 2007
Wag nyo nang pag-aksayahan ng panahon basahin pa to.

Eto ay isang napakawalang kwentang post.

Wala kasi akong magawa sa buhay.

Dapat ay gumagawa ako ng tinatawag na journal para sa isang subject.

Pero bakit hindi ko ginagawa? Bakit ako nagbo-blog?

Kasi may bumubulabog sa akin. Ewan ko naiinis lang ako.

Siyempre nag tagalog pa ako.

Oo may dahilan.

Wala lang inu-uod na naman yung loob ko ng mga emosyon na hindi kanais-nais, at sa mga walang kwentang dahilan.

Gusto ko lang ilabas, bakit, bawal?

Siguro nagseselos ako. O basta naiinis lang. Wala, katabi ko sya pero wala syang kamuwang-muwang sa mga pinagsususulat ko dito.

Ewan ko, hindi ko pa kasi naabot yung quota ko ng mga araw na pwede ako maging unreasonable.

Sige na babay.


0 Comment(s):

Post a Comment

<< Home