Photobucket - Video and Image Hosting
aLaiSm
bOnaTs
cAsPeR
cHiN
dAvE
eVa
iVy
jAsHep
jEuNesse
KennY
maYbeLine
miSsY
m!ke
PiNkIsTa
StYx
wAyne
WendY
Photobucket - Video and Image Hosting
Monday, May 08, 2006
BahayKubo

Makahilak man ta ani uy...naa na koy balay for this vacation...=p Salamat Lord.

Im staying in KE7 for the holidays...such bittersweet memories. *rolls eyes*

Grabe. Maraming salamat sa mahal kong hindi naiintindihan ang aking sariling wika. Salamat sa pagkarga ng mga mabibigat kong gamit kahapon, kanina, at isali na rin natin last semester. Salamat sa pag-alaga sa akin. Salamat sa lahat lahat. Salamat kasi nandyan ka palagi pag kelangan ko ng kahit anong klaseng tulong. Kaso, uuwi ka na.

Amazing. Nakabalik pa uli ako sa room ko kahit sinurrender ko na yung transponder ko and nag check out na ko from PGP. Naiwan ko kasi yung toiletries ko sa toilet (duh) and I requested kung pwede pa bang bumalik. Heck, andali nilang nakita yung transponder ko sa kahon na puno ng transponders. Ayun, dapat sa toilet lang ako ng block 4, level 6 pupunta, pero binalikan ko na rin yung room ko just in case. Ayun, naiwan ko pala ang charger ng phone ko!!! So nakuha ko sya. Yehey!

Haha binalikan ko rin yung chocolate cookies na naiwan ko sa fridge.

Nag half day lang pala ako sa work ngayon kasi nga maglilipat ako. (Nakalipat na pala.)

Masaya naman sa Synovate. At first intimidating, pero marami rin kasi akong ka age na temporary staff so ok sya. =) I feel like I'm one of them already...them corporate people. Haha! Kasi I ride the bus and MRT to work tapos kasabay ko sila with their office suits. And there's this adrenaline rush na uh-oh, I'll be late for work! Wapak! But I don't dress like them, I just wear my jeans and my sneakers na malapit nang sumalangit sa kapudpuran.


0 Comment(s):

Post a Comment

<< Home